img

Các loại viêm gan: A, B và C

Viêm gan virus được chia thành ba loại chính và tất cả đều ảnh hưởng đến gan của bệnh nhân tùy mức độ. Một số triệu chứng của các loại viêm gan sẽ tương tự nhau, nhưng phương pháp điều trị của từng loại sẽ khác nhau.
img

Làm thế nào để giữ cho gan của bạn khỏe mạnh

Một lá gan tốt thì sức khỏe tổng thể của bạn mới được bảo toàn. Vì vậy “làm sao để gan khỏe mạnh” là vấn đề cần được quan tâm trong giai đoạn xã hội phát triển hiện nay. Sau đây là những giải đáp giúp bạn biết chăm sóc và ăn gì để gan khỏe mạnh.
img

Những ai nên giải độc gan?

Nhiều người sử dụng thuốc giải độc gan do lo lắng việc sử dụng rượu bia, thực phẩm có hại khiến gan bị tổn thương. Đó cũng là điều mà tất cả những loại thuốc “giải độc gan” trên thị trường khẳng định họ có thể làm được. Nhưng sự thật là bạn có thể đang lãng phí tiền của và có nguy cơ gây hại cho...
img

CÁCH NHẬN BIẾT GAN CÓ VẤN ĐỀ

Một sốdấu hiệu bệnh gancó thể được nhận biết từ sớm thông qua những biểu hiện bất thường trên da, nước tiểu, hơi thở… Do đó, người bệnh cần quan sát cẩn thận, theo dõi, phát hiện sớm để điều trị kịp thời, tránh tình trạng tiến triển đến giai đoạn...
img

10 ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ GAN CỦA BẠN

Gan là một trong những cơ quan quan trọng của cơ thể. Sau đây là 10 điều cần biết về cơ quan này
img

CÀ GAI LEO VÀ NHỮNG CÔNG DỤNG TRONG ĐIỀU TRỊ BỆNH LÝ VỀ GAN

Từ xa xưa, cà gai leo đã trở thành một loại thảo dược nổi tiếng trong việc điều trị các bệnh lý về gan. Vậy loại cây này thực sự có những lợi ích gì đối với điều trị bệnh gan, nội dung được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn tháo gỡ được băn khoăn ấy.
img

Rượu bia tác động thế nào tới lá gan?

Có đến khoảng 33,5% dân số Việt Nam có sử dụng bia rượu, trong đó số người lạm dụng chiếm gần 20%. Rượu bia tàn phá gan nghiêm trọng, hậu quả là có đến 10% nam giới 50-69 tuổi tử vong do ung thư gan vì bia rượu, cao gấp 3 lần mức trung bình toàn cầu.
img

GAN KHỎE MẠNH GIÚP ÍCH CHO SỨC KHỎE CỦA BẠN NHƯ THẾ NÀO?

Gan là cơ quan đảm nhiệm nhiều chức năng nhất trong cơ thể với hơn 500 nhiệm vụ khác nhau. Chính vì vậy, giữ gìn và bảo vệ lágan khỏe mạnhsẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khoẻ tổng thể.
img

Chia sẻ về tác dụng viên giải độc gan Powerliver - Chemgreens 2024 Party

Gan đóng vai trò quan trọng trong quá trình loại bỏ chất độc hại khỏi cơ thể, giúp duy trì sự cân bằng và hoạt động của hệ thống tiêu hóa. Tuy nhiên, do tác động của môi trường ô nhiễm và lối sống không lành mạnh, gan thường phải đối mặt với nhiều áp lực và có khả năng bị tổn thương. Đây...
img

Bài thơ: Xuân về ước vọng - Nhà thơ Nam Trần lão

Bài thơ xuân với chủ đề "Ước Vọng" không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật, mà còn là cảm xúc chân thành và nguồn động viên mạnh mẽ cho tâm hồn người đọc.